latest Post

Tự nhiên và những bộ mỹ phẩm cao cấp, chúng ta chọn cách nào để dưỡng da ?

Có rất nhiều bạn trong chúng ta đều đã từng tự hỏi, liệu cơ thể chúng ta nên nuôi dưỡng làn da với những nguyên liệu từ tự nhiên hay nên đầu tư chi phí để chăm sóc cho làn da bằng những bộ mỹ phẩm cao cấp đắt tiền. 2 loại này sẽ ảnh hưởng đến da bạn như thế nào? chi phí ra sao và sử dụng loại nào là tốt nhất cho bản thân gương mặt chúng ta.


Sau đây em sẽ giới thiệu cho chúng ta về vài cách nuôi dưỡng làn da với chiết xuất đến từ thiên nhiên, một số nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng và giúp cho các bạn có sự lựa chọn tối ưu nhất cho việc chăm sóc cho làn da của chị em.


1.Đắp mặt nạ từ quả trứng gà.

Ta có thể dùng cả lòng đỏ và lòng trắng để làm mặt nạ nuôi dưỡng làn da nhé, enzim lysozyme trong quả trứng gà giúp tiêu diệt vi khuẩn không có lợi dưới làn da của chúng ta, đặc biệt có tác dụng với làn da luôn bị dầu, có lỗ chân lông rộng, bên cạnh đó còn giúp triệt tiêu mụn và khiến cho da trắng sáng.

Có 2 loại mặt nạ sẽ dùng cho mỗi loại da phụ thuộc vào tính chất da của mình là nhiều hay khô ráp.
Trước hết hãy gột sạch vùng da của bạn với nước và lau khô với khăn mềm.
Tiếp theo lấy lòng trắng trứng trộn cũng với một muỗng bột yến mạch nguyên chất, trộn lẫn và thoa lên vùng da mặt trong vòng 10-15 phút và gột sạch da mặt cùng với nước ấm. Mặt nạ từ trứng này không chỉ giúp da giảm độ nhờn, dầu mà giúp cho làn da trắng sáng hơn rõ ràng.


Tiếp theo nếu như làn da thuộc vào kiểu khô ráp, nhạy cảm thì các bạn sẽ tạo mặt nạ cùng với lòng đỏ của trứng gà trộn lẫn với 1 thìa mật ong nguyên chất kết hợp thêm 1/2 thìa dầu Oliu cho thật đều sau đó thoa lên da mặt từ 10-15 phút và rữa sạch với nước mát. Chiếc mặt nạ này khiến cho da trở nên mềm mại mịn màng dựa vào việc giữ ẩm cho làn da trong liệu trình thoa mặt, ngoài ra còn làm da có được sức sống và trông trắng tươi hơn.

2. Giảm Oxy hóa với mặt nạ được làm từ sữa chua.
Món ăn sữa chua có chứa rất nhiều các thành phần bổ dưỡng điển hình như một số loại Vitamin B1, A, B2, E, C rất bổ dưỡng cho dạ dày, nhưng đồng thời những hoạt chất này cũng có hiệu quả rất tốt đến với làn da bên ngoài của các bạn, cụ thể hơn thì những thành phần bổ dưỡng này sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa của các tế bào trên làn da, truyền các chất bổ dưỡng, gột sạch làn da, giữ ẩm cho da, khiến cho làn da mịn màn căng đầy và hồng hào bừng tỉnh hơn.


Đối với sữa chua thì việc mặt nạ làm mặt nạ tương đối là dễ dàng, chúng ta nên lựa chọm các loại sữa chua không có đường và bôi đều lên vùng da để 10-15 phút và gột sạch với nước ấm. Chúng ta có thể trộn với các loại trái cây khác để tạo mặt nạ như cà rốt, đu đủ xay nhuyễn, bột trà xanh, bột yến mạch, tinh bột nghệ, mật ong.


3. Củ nghệ, thành phần nuôi dưỡng da tuyệt vời nhất.

Từ xa xưa đến hiện nay chắc chắn bạn đã từng sử dụng qua củ nghệ hoặc loại mỹ phẩm có tinh chế từ củ nghệ để trị những cái mụn hoặc những vết thâm do nặn mụn có nguy cơ lưu lại sẹo trong thời kỳ tuổi mới lớn của chị em. Trong củ nghệ có mang một thành phần chống Oxy hóa làn da, kích thích tái tạo làn da, xóa mờ vết thâm, làm tươi làn da... đó là thành phần Curcumin.

Để làm loại mặt nạ này chị em lấy 1 muỗng bột tinh nghệ trộn với 1 thìa mật ong nguyên chất và đắp lên làn da từ 10-15 phút, và làm sạch với nước ấm. Hãy bôi loại mặt nạ này 3 ngày 1 tuần kèm với việc bổ sung thêm nghệ vào thức ăn thường ngày để tăng cường tinh chất dinh dưỡng từ bên trong cơ thể chị em, củ nghệ còn có tác dụng giúp hệ tiêu hóa dạ dày hoạt động cực kỳ tốt.

4. Bao bọc da mặt, kiềm hãm Oxy hóa da với mật ong nguyên chất.

Mang rất nhiều thành phần bổ dưỡng như Vitamin A, C, B kèm các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi... mật ong nguyên chất có tác động rất hiệu nghiệm trong việc dưỡng ẩm cho làn da, kiềm hãm các tế bào lão hóa, điều trị, chống thâm sẹo và cả giảm thâm nám. Ngoài ra tác động tốt đến làn da bên ngoài thì mật ong nguyên chất còn truyền rất nhiều thành phần bổ dưỡng khi đi vào bên trong cơ thể chị em.

Mặt nạ bằng tinh chất mật ong tương đối đơn giản với việc chỉ cần đắp đều lớp mỏng lên làn da mặt từ 10-15 phút hằng ngày và rữa sạch với nước ấm.
bên cạnh chúng ta sẽ trộn mật ong nguyên chất với các thành phần khác để tạo ra loại mặt nạ hoàn toàn mới như kèm mật ong nguyên chất với bơ, cà rốt, chanh, trứng gà, yến mạch và bột trà xanh.

Mỹ phẩm, cuộc cách mạng khoa học về dưỡng da.

Có vô số các loại mỹ phẩm cao cấp được bày bán trên thị trường Việt Nam hiện nay với đầy đủ các loại giá cả và hình dạng kích cỡ kiểu dáng. Như vậy làm thế nào mà các bạn có thể chọn ra những bộ mỹ phẩm cao cấp tốt nhất để chăm sóc cho da của bản thânchị em.
Việc thành phần mỹ phẩm ảnh hưởng đến da không như những thành phần từ tự nhiên sẽ dùng để cung cấp dưỡng chất trong ra và ngoài vô, tác động chính của mỹ phẩm là tác động trực tiếp từ bên ngoài và thẩm thấu vào làn da giúp cho làn da tăng cường nhanh chóng và được cung cấp dưỡng chất bên trong theo năm tháng.


Việc chọn Mỹ phẩm cao cấp đạt chuẩn ở thị trường quá nhiều loại sản phẩm bao xung quanh người tiêu dùng là một việc khó khăn và hao tổn nhiều chi phí,thời gian tìm hiểu sản phẩm. Nay mình xin giời thiệu đến bạn một nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, Orlane. Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đứng đầu trên thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sáng chế ra những công thức nuôi dưỡng da và tạo ra rất nhiều sản phẩm đa dạng được tinh chế từ tự nhiên bao gồm làm đẹp đến dưỡng da, dưỡng tóc...vv... Nhữngsản phẩm đặc biệt nhất của Orlane chính là việc sáng chế ra thành phần B21-Bio Energic là tinh chất kiềm hãm Oxy hóa làn da tốt nhất hiện nay. Loạt sản phẩm của Orlane là những bộ mỹ phẩm Pháp cao cấp được thử nghiệm hàng ngàn lần với thành phần chiết xuất từ tự nhiên và được chứng nhận bởi các bộ y tế của các nước trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường.

Xem thêm  >>>> Lý do vì sao nên chọn mua sản phẩm cao cấp.
Xem thêm >>>>  Orlane, Mỹ phẩm Pháp hàng đầu thế giới.



Hiện nay Orlane chỉ có một đại lý độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam là Viện chăm sóc da Trang Hà Beauty. Ngụ tại 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao – Tel: (028) 3824 2804 và 7A Tăng Bạt Hổ, P.12 – Tel: (028) 3853 2399, Trang Hà Beauty ngoài việc cung cấp các sản phẩm độc quyền của Orlane thì đây còn là một Spa chuyên việc chăm sóc tóc, massage, nuôi da, dưỡng da.


Việc dưỡng da làn da tại nhà với những thành phần từ tự nhiên sẽ khiến cho hầu bao của chị em được tiết kiệm hơn nhiều, phí tổn rất ít nhưng hiệu quả thì rất là lâu mới nhận thấy được, vì các hợp chất đó tác dụng chính là cung cấp thành phần dinh dưỡng từ bên trong, không được tối ưu hiệu quả để chuyển về mục đích duy nhất là hỗ trợ và chăm sóc nuôi dưỡng cho chỉ làn da thôi như các loại mỹ phẩm. Nên với lời khuyên nếu chị em muốn cải thiện làn da của bản thân mình ngay thì nên tham khảo và chọn lựa các loại mỹ phẩm Pháp cao cấp đặc biệt là Orlane.


Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có một sự lựa chọn đúng đắn nhất để dưỡng làn da cho bản thân một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công và có được làn da như ý

About Jackie's Life

Jackie's Life
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét