latest Post

Những lý do bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại mỹ phẩm được cung cấp bởi hàng ngàn các nhãn hiệu khác nhau có xuất xứ nguồn gốc từ nhiều đất nước khác nhau lại kèm theo những cái giá vô cùng khác biệt và đôi khi là mờ ám.
Tùy thuộc vào thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng mà từ đó các loại mỹ phẩm được đưa về và cung cấp theo nhu cầu của khách hàng, rẻ có, mắc có, trung bình có, mỹ phẩm cao cấp có. Loại giá, nhãn hiệu, kiểu cách thì rất đa dạng và phong phú... nhưng chất lượng thì sao?
 
Nhan nhãn các loại mỹ phẩm được bày bán.
Đã có rất nhiều trường hợp các chị em chúng ta tìm hiểu và mua các sản phẩm được cung cấp từ những nơi không rõ nguồn gốc hoặc với giá chúng ta cho rằng là phải chăng, nhưng những sản phẩm đó lại dẫn chị em vào một kết quả không được như ý va thậm chí là gây ra nhưng hậu quả để lại tổn hại sâu sắc đối với làn da và dẫn chị em đến việc phải bỏ chi phí ra để phục hồi những thương tổn đáng tiếc.
Việc sử dụng mỹ phẩm rẻ tiền giả nhái có tác hại rất nguy hiểm. 
Đây là việc xảy ra hằng này, hằng giờ, xảy ra với bạn, với gia đình, bạn bè chúng ta với bất kỳ ai có tâm lý nhẹ dạ cả tin và xem nhẹ hoặc chưa có đủ kiến thức về việc chăm sóc da mặt.
Tác hại của việc sử dụng các loại mỹ phẩm giả nhái.
Các chị em không thể mong chờ làn da mình đẹp như ca sĩ diễn viên, mềm mại như da em bé hay mong manh như cánh đào, đánh bại dấu vết thời gian để quay trở lại thời con gái chỉ với việc bỏ ít chi phí ra để làm điều đó, đó là điều không thể.

Để giúp chị em hiểu rõ hơn về việc làm sao da phụ nữ chúng ta có thể được dưỡng, được chăm sóc, được phát triển thông qua mỹ phẩm và hơn hết là giúp chị em nhận ra được tầm quan trọng của việc chọn lựa loại sản phẩm cao cấp hơn là chấp nhận những nguy hại đến từ sản phẩm mỹ phẩm rẻ tiền.

1. Cách nhìn khoa học về việc mỹ phẩm tác động vào da.
Các chị em cứ tưởng tượng có 3 lớp trên da mặt chúng ta, lớp sừng là lớp ngoài cùng, lớp tế bào sau lớp sừng và lớp tuần hoàn.
Các lớp thẩm thấu thành phần mỹ phẩm vào cơ thể.
Tùy loại mỹ phẩm mà nó sẽ có những cách được hấp thụ khác nhau trên da. Với những loại mỹ phẩm có thành phần như Vaseline ( dạng thạch Jelly ) thì khi các chị em thoa lên da, các thành phần này hầu như là không thẩm thấu vào da mà công dụng chính của nó chỉ lưu lại bảo vệ bề mặt bên ngoài là lớp sừng. Loại mỹ phẩm có thành phần cồn ( alcohol ) thì lại có thể được hấp thụ hoàn toàn chỉ sau vài giây.

Tùy theo từng loại thành phần của các loại mỹ phẩm mà sẽ chia ra làm 3 loại thẩm thấu vào da sau khi mỹ phẩm tiếp xúc với bề mặt da.

Trường hợp 1: Thành phần nhỏ được hấp thụ nhanh chóng vào da.
Trường hợp này xảy ra khi các thành phần trong mỹ phẩm có kích cỡ cực nhỏ thì việc các thành phần này được thẩm thấu nhanh chóng qua lớp sừng thấm đến lớp tế bào và sau một khoảng thời gian ngắn thì sẽ được da bài tiết đến lớp tuần hoàn và đi vào cơ thể. Những thành phần này thường là các Vitamin.

Trường hợp 2: Thành phần trung bình được hấp thụ chậm hơn.
Những thành phần này sẽ không được thẩm thấu vào tế bào sau khi qua lớp sừng mà sẽ len vào các khoảng trống giữa các tế bào và cũng được đưa vào hệ tuần hoàn sau 1 khoảng thời gian và sẽ được đào thải ra cơ thể.

Trường hợp 3: Thành phần to và hầu như không có khả nằng thẩm thấu vào da nhưng lại được hấp thụ bởi các tuyến.
Với những thành phần quá cỡ này, tác động chủ yếu của nó sẽ ở lại bề mặt sừng và được hấp thụ tạm thời ở các tuyền trên bề mặt xoa kem, các thành phần này sẽ được lưu trữ tạm thời tại các tuyến cho đến khi thời gian hấp thụ kết thúc trước khi được vận chuyển vào vòng tuần hoàn.
Trên đây bạn đã thấy được sự tác động mạnh mẽ của mỹ phẩm đến làn da của mình không chỉ bên ngoài mà còn tác động thậm chí chủ yếu là bên trong cơ thể chúng ta. Nếu các chị em chọn lựa các sản phẩm không bảo đảm với những thành phần độc hại sẽ ảnh hưởng cực kỳ nặng đến cơ thể của bản thân.
Tiếp theo mình sẽ nói đến sự độc hại của các sản phẩm rẻ tiền hoặc không rõ nguồn gốc tác động đến làn da.

2. Sự độc hại của mỹ phẩm rẻ tiền và không rõ nguồn gốc.
Để có tác dụng ngay và luôn như làm trắng tức thời, hết mụn sau vài ngày, trị bay gốc nám chỉ với vài lần sử dụng... thì đa số hầu hết tất cả những sản phẩm đó đều có chất tẩy làm trắng hoặc ức chế hocmon cực mạnh. Tác động rất lớn đến toàn bộ hệ tuần hoàn, ức chế đến việc sản sinh các hocmon làm thay đổi nội tiết của cơ thể một cách áp chế thậm chí ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, khả năng sinh sản. Các chị em sẽ thấy ngay, thấy liền và luôn tác dụng cực kỳ hữu dụng mà các nhà quảng cáo đưa thông điệp nhưng sau đó các chị em cũng hối hận ngay và luôn vì hậu quả để được trắng hay hết mụn sớm như vậy.
Tác hại của việc chọn dùng các loại mỹ phẩm giá rẻ
Trên đó là những tác động cực kỳ độc hại làm tổn thương đến làn da có thể là vĩnh viễn mà do chị em chọn lựa sai mỹ phẩm để dùng.

3. Tại sao lại chọn mỹ phẩm cao cấp.
Đừng tiếc tiền chi cho các loại mỹ phẩm.
Tiền nào của nấy, đa số thành phần của các loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ các vật liệu từ thiên nhiên, đã được thử nghiệm rất kỹ càng và được bảo đảm thông qua các bộ ý tế trước khi được đưa vào thị trường một cách minh bạch nên việc bỏ tiền ra để mua một bộ sản phẩm cao cấp thì rất là xứng đáng vì tác dụng của loại mỹ phẩm đó là có thực và rất an toàn.

4. Vậy loại mỹ phẩm cao cấp nào tốt nhất ở thị trường Việt Nam?
Dòng mỹ phẩm cao cấp tốt nhất được phân phối ở thị trường Việt Nam thì không nhiều, nhưng nổi trội nhất thì có Orlane, một nhãn hiệu chuyên về các loại mỹ phẩm làm đẹp dưỡng da, dưỡng tóc và tiêu biểu nhất là dòng sản phẩm có thành phần B21 -Bio Energic chống lão hóa tế bào cực kỳ hiệu quả đến từ Pháp.


Orlane, nhãn hiệu mỹ phẩm Pháp cao cấp.
Orlane là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan về mỹ phẩm cao cấp đã được thành lập và hoạt động hơn 70 năm và có hơn 3 viện nghiên cứu lớn tại Pháp, Nhật và Ý. Công ty đã có hàng trăm các công thức làm đẹp khác nhau được thử nghiệm rất kỹ càng trước khi đưa vào thị trường.
Hiện tại thì các sản phẩm mỹ phẩm Pháp cao cấp của Orlane được cung cấp thông qua đại lý độc quyền là Trang Hà Beauty.


5. Trang Hà Beauty.
Viện Spa chắm sóc da và tóc Trang Hà Beauty
Ngụ tại 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao – Tel: (028) 3824 2804 và 7A Tăng Bạt Hổ, P.12 – Tel: (028) 3853 2399, là một viện chăm sóc da thì ngoài việc cung cấp các loại mỹ phẩm Pháp cao cấp từ Orlane thì Trang Hà Beauty còn cung cấp các dịch vụ liên quan để hỗ trợ cho việc chăm sóc da trở nên tối ưu nhất như các liệu trình chăm sóc da mặt, Spa, chương trình nuôi dưỡng da, chăm sóc tóc, Massage, nâng cơ và làm tan mỡ mặt, sáng da chuyên sâu, tan mỡ bụng, nuôi da, chăm sóc móng...


Trên đây mình đã nêu ra tác hại của việc sử dụng các loại mỹ phẩm rẻ tiền không rõ nguồn gốc và việc ích lợi an toàn như thế nào nếu các chị em sử dụng các loại mỹ phẩm Pháp cao cấp kèm theo đó là giới thiệu nhãn hàng Orlane và đại lý độc quyền Trang Hà Beauty. Mong rằng các thông tin trên bỗ ích và giúp đỡ được các bạn.

About Jackie's Life

Jackie's Life
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét