latest Post

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, Orlane.

Paris được biết đến với nhiều kỳ quan kiến trúc như Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre, nhà thờ Đức Bà Paris là những biểu tượng của nước Pháp. Một đất nước đi đầu trong các xu hướng thời trang, sắc đẹp, sự đẳng cấp, sự lãng mạn... Bên cạnh những điều đó thì nước Pháp còn được biết đến như một nơi sản xuất ra các loại mỹ phẩm cao cấp nhất và được ưa chuộng tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới.
Tháp Paris, biu tượng ca nước Pháp
Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm đang được bày bán mang nhãn hiệu Pháp tràn ngập khắp nơi nhưng hãng mỹ phẩm Pháp nổi tiếng nào tốt nhất hiện nay đang được bán ở thị trường này?
Orlane
Orlane, thương hiu m phm Pháp ni tiếng
Giới thiệu đến các bạn một thương hiệu đắt giá tại Pháp, Orlane. Là một trong những nhãn hàng mỹ phẩm Pháp cao cấp bậc nhất hiện nay đang được phân phối qua các đại lý độc quyền tại Việt nam là Trang Hà Group.
Sự đa dạng của sản phẩm.

Dòng sản phẩm của Orlane rất đa dạng

Với dòng sản phẩm cực kỳ đa dạng bao gồm về chăm sóc làn da toàn thân, dưỡng da mặt, dầu gội tinh chất dưỡng tóc, gel tắm giảm cân, Serum dưỡng nâng cơ đến mỹ phẩm trang điểm và các loại nước hoa đặc quyền dành cho phái nữ. Orlane thực sự là một nhà sản xuất bao quát và chuyên dụng về mỹ phẩm cho phái nữ, không những thế Orlane còn đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm điều trị da sau liệu trình Laser, một trong những liệu trình đòi hỏi sự phục hồi nhanh chóng từ da.

Chất lượng của  sản phẩm.

Orlane luôn luôn làm hài lòng được khách hàng với các dòng sản phẩm của mình cũng như luôn tạo ra các sản phẩm mới để giúp cho khách hàng tìm được nhu cầu phù hợp với làn da.

Sản phẩm mang chất B21 Bio-Energic

Được thành lập vào năm 1947, với hơn 70 năm làm việc và nghiên cứu công ty đã thực hiện và tạo ra hàng trăm công thức chăm sóc da dựa trên cách tiếp cận khoa học, tiêu biểu nhất trong các sáng chế là sản phẩm có chứa phức hợp B21 Bio-Energic giúp chống lão hóa song song cho làn da tạo ra sự trẻ trung. Hiện nay có hơn 3 trung tâm nghiên cứu lớn tại Pháp, Nhật và Ý các sản phẩm của Orlane liên tục được phát triển và kiểm duyệt kỹ lưỡng tại bệnh viện chuyên khoa lâm sàn được Bộ Y Tế Pháp ủy quyền trước khi đưa ra thị trường và được chứng nhận cho phép từ Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép gia nhập vào thị trường nội địa.

Chiết xuất thành phần từ thiên nhiên.


Các thành phần của sản phẩm đều từ thiên nhiên

Thành phần trong các sản phẩm của Orlane đều chiết xuất từ tự nhiên đặc biệt an toàn cho làn da không hề chứa các chất độc hại bào mòn làn da.
Các sản phẩm dưỡng da không hề có các chất làm trắng hay trị mụn trị nám cấp tốc mà tác dụng của sản phẩm từ từ thấm vào bên trong và tạo sự thay đổi từ trong ra ngoài, tùy theo cơ địa của mỗi cá nhân mà sẽ thấy được tác dụng của sản phẩm theo từng tháng sử dụng sản phẩm. Có thể phù hơp và thích nghi rất nhanh với hầu hết các loại da khó tính

Lối thoát cho những người sợ mỹ phẩm.
Khách hàng không còn phải lo sợ với mỹ phẩm nữa

Việc khách hàng tìm kiếm các loại mỹ phẩm trên thị trường ngày nay trở nên quá đơn giản và đó cũng là một điểm hở để các loại sản phẩm không tốt lọt vào mắt người dùng với giá cả rẻ hơn nhiều kèm theo những hứa hẹn khi dùng xong sản phẩm dẫn đến những hậu quả không tốt cho khách hàng sau khi sử dụng và từ đó mất lòng tin vào thị trường Việt Nam.
Trang Hà Group
Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về hàng nhái hàng giả, kém chất lượng nữa khi đến với Trang Hà Group, là đại lý độc quyền phân phối toàn bộ mỹ phẩm cao cấp của Orlane trụ tại 34 Phùng Khắc Khoan, P. Đakao, Q1, TP HCM. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm của Orlane thì Trang Hà Group cũng cung cấp các dịch vụ Spa như chăm sóc da mặt, liệu trình nuôi dưỡng da PRO, chăm sóc tóc, sáng da chuyên sâu, nâng cơ và làm tan mỡ mặt, massage, làm tan mỡ bụng và chăm sóc móng.

Trang Hà Group hiện đang có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Hiện nay Trang Hà Group đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cuối năm dành cho các khách hàng thân thiết và các đợt giảm giá rất hot giành cho những khách hàng nhanh tay và may mắn nhất như tặng liệu trình Massage trị giá hơn 500.000VND, tặng bộ MakeUp cao cấp khi mua hàng có hóa đơn trên 5.900.000 VNĐ, tặng Sérum Hydratant trị giá 3.570.000 VNĐ cho hóa đơn trên 11.900.000 VNĐ và rất nhiều các sản phẩm khuyến mãi khác, khách hàng có thể đặt hàng và mua ngay tại đây.

About Jackie's Life

Jackie's Life
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét