latest Post

Sản Phẩm Annayake Luôn Luôn Được Đa Phần Khách Hàng Yêu Thích

Ra đời từ những năm 1988 Annayake là thương hiệu mỹ phẩm thuộc dòng những sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp, liên doanh giữa tập đoàn Pola – Nhật Bản và Kelemata (Ý - Pháp),những sản phẩm của Annayake là sự kết hợp giữa 2 văn hóa mỹ phẩm Phương Đông  và phương Tây mang đến 1 vẻ đẹp vừa quý phái vừa bảo tồn được độ thanh xuân của làn da.

Được tiết chế từ những dược liệu từ tự nhiên, không có chất độc hại cho da, không có chất ăn mòn da, kết hợp với công nghệ làm đẹp tốt nhất, những sản phẩm của Annayake giúp hóa giải được những vấn đề thường gặp trên da một cách hiệu quả, Để dễ thấy hiệu quả nhất trong thời gian sớm mà không gây thương tổn bất kì cho da.

Trong các dòng sản phẩm chăm sóc da, Annayake được đa số chị em biết đến với bộ sản phẩm Annayake dưỡng ẩm được chế xuất từ những dược liệu hoàn toàn tự nhiên, đưa đến những dưỡng chất giúp làn da nhạy cảm được giữ ẩm trong vòng 24 tiếng với chức năng giữ nước và cung ứng nước tới tất cả các lớp của tế bào da, cho làn da mềm mại, mịn màng, căng mọng, tươi mát.

1.Kem dưỡng da cung cấp độ ẩm toàn diện và liên tục trong 24h Annayake Continous Hydrat 50ml

Kem dưỡng ẩm Annayake Continous Hydrat với thành phần giữ ẩm theo sáng chế độc quyền mới nhất của Annayake cùng cách chế xuất từ mầm gạo lên men đảm bảo cung ứng nước và giữ ẩm cho da trong khoảng 24 tiếng ngay cả khi bạn ra nắng, làm việc trong phòng lạnh suốt ngày, hay trong điều kiện thời tiết nhiệt hạ thấp, dễ bị kích ứng, ngứa, châm chích do tia UV, nóng rát và mất nước do thẩm mỹ da… Da được cung cấp độ ẩm đầy đủ trở nên căng mịn, mượt mà và tươi sáng và khỏe mạnh từ bên trong.

2.Kem dưỡng cung cấp độ ẩm suốt 24h Annayake Nude Moisturizing veil 30ml

Kem dưỡng ẩm Annayake Nude Moisturizing Veil cho bạn làn da mềm dịu tự nhiên ngay lập tức, làm đều màu da và làm che mờ một số khiếm khuyết trên da, giúp cho lớp trang điểm trong suốt tự nhiên, đồng thời giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong nhờ khả năng cung cấp nước và dưỡng ẩm cho da 24 giờ ngay cả khi bạn ra nắng, làm việc trong phòng lạnh cả ngày hay trong điều kiện thời tiết khô hanh, …

3. Sữa dưỡng thể cung cấp độ ẩm cho da suốt 24 giờ Annayake Continuous Hydrat 24H 400ml

Sữa dưỡng thể Annayake Continuous Hydrat 24H được bào chế từ những vật liệu quý trong tự nhiên giàu hyaluronic acid và dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm mại hiệu quả da trong suốt trong suốt. Với kết cấu sữa dưỡng nhẹ nhàng, nhanh chóng thấm sâu vào da mà không gây nhờn rít, đem lại làn da mềm dịu, mịn màng.

4. Kem dưỡng da vùng mắt cung cấp độ ấm trong 24 giờ Annayake Eye Contour Hydration 24h 15ml

Kem dưỡng da vùng mắt Annayake Eye Contour Hydration 24h được thiết kế đặc biệt dành cho vùng da nhạy cảm và mỏng manh ở mắt, tiết chế từ tinh chất cám gạo và các thành phần từ thiên nhiên, kem dưỡng da vùng mắt cung cấp độ ấm trong 24 giờ Annayake Eye Contour Hydration 24h có tác dụng giữ ẩm sâu và liên tục, giảm thiểu những vết nhăn và xóa quầng thâm, bọng mắt, làm cho vùng da mắt được trắng dần lên, đôi mắt trở nên nhẹ nhàng, quyến rũ và tươi trẻ.


Nếu chị em là tính đồ trung thành của mỹ phẩm Annayake thì việc bổ sung bàn trang điểm của mình bộ 4 sản phẩm cung cấp độ ẩm suốt 24h của Annayake là điều lựa chọn chính xác chính vì việc lựa chọn sản phẩm của Annayake bạn sẽ được sử dụng sản phẩm tổng hợp những tinh hoa làm đẹp từ phương đông lẫn phương tây. Sản phẩm Annayake hiện đang được phân phối chính hãng tại Trang Hà Beauty bạn có thể tham khảo đặt hàng hoặc ghé qua cách chi nhánh để được tận tay trãi nghiệm sản phẩm qua địa chỉ bên dưới.

TRỤ SỞ TPHCM
CNQ1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao – Tel: (028) 3824 2804
CNQ5: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12 – Tel: (028) 3853 2399
CN Tân Bình: 91 Lam Sơn, F2, Tân Bình
Parkson F1 – 0064: 45 Lê Thánh Tôn – Tel: 0916 29 0098

Tham khảo thêm mỹ phẩm Annayake có tốt không


[url=http://www.trangha.com.vn/annayake/

 

About Jackie's Life

Jackie's Life
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét